Chủ Nhật, 11 tháng 12, 2016

Tải avatar auto - Game avatar miễn phí cho điện thoại

Tải ngay avatar auto farm 

Click tải linh game avatar
->> Tải game avatar
Hãy tai game avatar auto farm cho điện thoại của bạn để dễ dàng cày game hơn. Mỗi thành viên Avatar được sở hữu một nông trại ở vùng ngoại ô của thành phố. Đây là nơi bạn có thể trồng trọt, chăn nuôi và dùng chính sức lao động của mình để kiếm tiền xu trong game. Tiền xu này được có thể được dùng để mua quần áo, làm đẹp, chơi game mini và các hoạt động khác trong game.

Tải avatar auto
Tải avatar auto
Phiên bản Avatar Auto Farm này có thể nói là phiên bản Avatar Auto Farm tốt nhất hiện nay. Với đầy đủ các tính năng cần thiết và tiện: + Chăm sóc Farm và Farm bạn bè chỉ với 1 click (cực nhanh)
+ Tự động mua vật phẩm khi hết và gieo hạt khi thu hoạch
+ Menu Thêm nhân vật,chuyển nhân vật (thuận tiện khi cày nhiều nick)

Phiên bản game mobile avatar auto farm này bổ sung thêm các chức năng mới lạ đồng thời mod lại giao diện chào đón giáng sinh noel 2014. Cụ thể:
- Avatar auto farm đã fix lỗi out farm tối đa cho các máy sử dụng mạng 3G, 3.5G, 4G.
- Fix lỗi uds, fix lag tối đa cho các máy ram yếu ở khu giải trí.
- Phiên bản Avatar auto farm gốc đã fix 100% lỗi khi chơi game bầu cua ở khu giải trí (chú ý bản gốc nhé).

Tải avatar auto miễn phí
Tải avatar auto miễn phí
- Mod phong cảnh noel, mod font chữ màu hồng ấm áp.
- Map của game avatar online này được mod theo kiểu mới, mod khu công viên đẹp, rộng hơn. Khu giả trí, khu ngoại ô , khu sinh thái.. khá good mod lát gạch màu đen 80% thành phố avatar.
- Map nông trại cũng được thay đổi khá nhiều, mod good hơn, mod xe bánh mì trong nông trại, mod lát gạch trong farm. Auto nông trại mượt hơn…
Phiên bản avatar auto farm còn được tích hợp nhiều chức năng thú vị hơn nữa đang chờ đợi các bạn rinh về máy và tự khám phá đó. Chưa bao giờ chơi game avatar lại thú vị và dễ dàng đến như vậy phải không nào? Nhanh tay tai avatar auto về máy điện thoại chơi ngay hôm nay bạn nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét