Chủ Nhật, 29 tháng 12, 2013

Game avatar 230 – Game mobile giải trí hấp dẫn nhất hiện nay

Game avatar 230  mobile

Tải về (.JAR) (điện thoại Java)
Tải về (.JAD) (điện thoại Samsung Java)
Tải về (.APK) (điện thoại Android)
Game Avatar 230 – Game Trường Đua Sôi Động cực kỳ hấp dẫn  ra mắt sau nhiều ngày chờ đợi đã làm nức lòng các game thủ với nhiều cải tiến và tính năng hấp dẫn từ phiên bản game avatar 225. Với những đột phá mới,  game avatar 230  được đánh giá là mượt mà và hoàn hảo nhất từ trước đến nay đưa cộng đồng game avatar trở nên ngày càng hùng mạnh, xứng đáng là cộng đồng game online Việt lớn nhất Việt Nam.

Game avatar 230
Game avatar 230
Avartar 230 (avatar 2.3.0) sẽ giúp bạn hóa thân vào 1 công dân của thành phố avatar sôi động. Hãy trở thành công dân của thành phố diệu kỳ để khám phá bản thân. Khi tham gia người chơi như đang sống trong một thành phố ảo, bạn được thể hiện mình, kết bạn, bày tỏ tình cảm, tạo profile cá nhân. Ngoài ra game avatar 230 còn hấp dẫn bởi hoạt động trồng trọt, chăn nuôi, câu cá. Cũng như các hoạt động vui chơi giải trí tích góp điểm nhờ chơi các kho game tích hợp như caro, cờ tướng.

Phiên bản avatar 230 mang đến cho người chơi những bất ngờ thú vị và các tình năng đặc biệt. Những người chơi lâu năm cũng cảm thấy ngỡ ngàng bởi phiển bản sẽ thay đổi rất đáng kể:

Game avatar 230 miễn phí
Game avatar 230 miễn phí

- Fix hoàn toàn lỗi phiên bản trước mà game thủ than phiền
- Giao diện thay đổi khá đẹp khi tương tác vơi NPC.
- Sau vài lần thử nghiệm đã bỏ "Tính năng trộm nông trại"
- Thêm minigame mới Đua Pet tại khu giải trí, mọi người có thể vào trường đua, xem cuộc đua hoặc chat cùng bạn bè tại đây. Cuộc đua sẽ tự động diễn ra sau một khoản thời gian nhất định. Bên cạnh việc xem pet đua, bạn cũng có thể thử vận may của mình bằng cách đặt cược vào những chú pet đua vui nhộn. Nếu pet bạn chọn chiến thắng, bạn sẽ có tiền thưởng theo tỷ lệ cược trước ván đua.
-Thêm vào một số item quay số đặc biệt: Máy tính bảng Ipad, Set bóng rổ, Nón ảo thuật (Sẽ có thể nâng cấp).
- Ngoài ra còn rất nhiều sự kiện đăc biệt xung quanh tên gọi Avatar 230 Trường đua sôi động
Thật đặc biệt phải không nào, cùng tham gia trường đua sôi động avatar 230 để trải nghiệm một game mobile có lượng người chơi đông nhất hiện nay nhé.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét