Thứ Tư, 1 tháng 1, 2014

Tải avatar auto - Game avatar auto miễn phí cho điện thoại

Tải avatar auto - Game mạng xã hội miễn phí

Tải về (.JAR) (điện thoại Java)

Tải về (.JAD) (điện thoại Samsung Java)

Tải về (.APK) (điện thoại Android)
Bạn muốn bắt đầu một cuộc sống mới, những bạn bè mới, cá tính mới..Hãy đến với Avatar auto, nơi bạn có thể tìm thấy một thành phố online kỳ diệu đông vui nhất, hãy cùng tham gia trò chơi Avatar auto để khám phá một cộng đồng thú vị các bạn nhé.

Tải avatar auto
Tải avatar auto
 Avatar auto farm giới thiệu một số tính năng cực đỉnh chỉ có tại phiên bản Z225.
-         Avatar auto farm phiên bản Z225 đã được rút gọn và sắp xếp lại một cách rõ ràng, đơn giản nhất cho người chơi. Chăm sóc gốc của nhóm, auto mua vật phẩm khi không còn..các menu này đã được loại bỏ. Chức năng chuyển nhân vật và thêm nhân vật thì được đưa ra cùng với màn hình đăng nhập.
-         Avatar auto farm  giúp bạn chăm sóc cực nhanh: Nông trại, cửa hàng, vật nuôi của mình.  Hệ thống rút tiền, đăng xuất, đăng nhập tất cả chỉ cần 1 click là bạn đã hoàn thành.

-         Avatar auto farm phiên bản Z225 đã được hack cho các dòng máy từ hệ điều hành Android, Java, Samsung đến iphone... Một chú ý nho nhỏ dành cho người chơi ở phiên bản này là khi bạn đăng ký mới hoặc nạp xu hãy sử dụng phiên bản gôc của Avatar auto  để nạp và đăng lí vì giao diện phiên bản gốc khá là quen thuộc với bạn.


Tải avatar auto
Tải avatar auto
Avatar auto – thành phố mộng mơ cho dế yêu của bạn.
Các mod đã thử nghiệm và fix lỗi, bạn có thể yên tâm tải về và thỏa sức với Avatar auto  ngay trên điện thoại di động của mình.  Phiên bản Avatar auto Z225 mod cho phép trỏ về nông trại,  có mod full name nông trại , map mini farm và lối đi tắt. Nhanh tay tai avatar auto cho dế yêu của bạn nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét